A Simple Key For ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Unveiled

Wiki Article

ออกแบบโลโก้ กับทีมงานที่มีประสบการณ์สูง

ฉะนั้น วิธีที่จะทำให้เกิดพลังที่ดีคือ

สำรวจตลาดออกแบบโลโก้ เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งและง่ายต่อการจดจำแบรนด์

แอดมินดูแลเพจ เว็บไซต์ และร้านค้าออนไลน์

เรื่องเหล่านี้ ยังคงเป็นความชอบและความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ

อีกหนึ่งพื้นที่สำคัญ เช่น ในส่วนของออฟฟิศ พื้นที่นั่งทำงาน หรือห้องประชุม ซึ่งเป็นที่ที่คนหลายๆ คนจะมาอยู่รวมกัน ควรนำสีสันของธาตุดินมาตกแต่ง หรือเป็นส่วนประกอบก เพื่อให้มีสิ่งที่คอยยึดเหนี่ยวคนที่แตกต่างกันไว้ให้อยู่ด้วยกันได้  ส่วนโต๊ะประชุมควรเลือกเป็นทรงกลม หรือวงรี เพราะตามหลักฮวงจุ้ยจะไม่ชอบอะไรที่เป็นเหลี่ยมๆ  เนื่องจาก เชื่อว่าจะเป็นจุดที่ปล่อยให้พลังชี่ออกไปได้ แต่หากบางที่ใช้โต๊ะเป็นสี่เหลี่ยม แต่ขอบควรจะมนก็จะช่วยได้

งานที่ต้องพลิกแพลง ปรับตัว วิจัย เจาะลึก ลี้ลับ อาชีพอิสระ ซื้อขายแลกเปลี่ยนขายสิ่งที่เคลื่อนไหว นักข่าว นักสำรวจ นักขาย นักการทูต ฝ่ายการเงิน ธนาคาร การบัญชี งานบริการ การเดินทาง ขนส่ง บริษัทเดินเรือ เดินรถ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ทัวร์ มัคคุเทศก์ ทำความสะอาด อาหารทะเล ชลประทานประมง เลี้ยงปลา ห้องแช่เย็น ขายเครื่องดื่ม เบียร์ บาร์ เหล้า ไนต์คลับ คาราโอเกะ ไอศกรีม งานด้านบันเทิง นักแสดงโรงแรม สถานเริงรมย์ อาบอบนวด การพนัน สิ่งผิดกฎหมาย งานที่ซ่อนเร้นเช่น นักสืบ งานที่ทำตอนกลางคืนทุกประเภท

ซึ่งต้นไม้ตามศาสตร์จีนดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ของการเจริญเติบโตเสริมเงินทอง

ชัญ ได้ทำการออกแบบนั้นจะมีการพิจารณาตามวันเดือนปีเกิดตามหลักฮวงจุ้ยจีนโดยเลือกใช้รูปทรงและสีที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจและเจ้าของกิจการให้เจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้า นอกจากนั้นยังพิจารณาตามหลักการออกแบบโลโก้ที่ดีทำง่ายต่อการจดจำ สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์และสื่อถึงแบรนด์ได้อย่างดีที่สุดค่ะ

สีและสัญญาลักษณ์ ธาตุน้ำ สีน้ำเงิน สีฟ้า

อีกทั้งยังสะท้อนการตกแต่งแบบอินดัสเทรยีลได้ดีอีกด้วย

การเงินเพราะมีความถ่ายเทที่ดี สุขภาพ รวมทั้งความมั่นคง ที่สำคัญยังดูสวยงาม

โชคลาภได้อย่างเด่นชัด ที่สำคัญพื้นที่สีเขียวช่วยเพิ่มให้บรรยากาศบ้านตากอากาศหลังนี้ดูน่าพักผ่อน

คัมภีร์โสฬสปุรำ-ออกแบบตำแหน่งสร้างรั้วตกแต่งสวน

Report this wiki page